Điều kiện để đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018

Posted at  December 11, 2017  |  in  

Được tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản là niềm mơ ước của rất nhiều người. Bắt đầu từ đầu năm 2018, tiêu chí tuyển dụng được nới lỏng về các tiêu chí mang lại điều kiện hết sức thuận lợi cho lao động Việt Nam. Tuy nhiên người đi lao động tại Nhật Bản cần đáp ứng đủ các tiêu chí cơ bản sau:

Điều kiện đi Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2018


Điều kiện về độ tuổi


Theo quy định luật pháp của Nhật Bản thì phải đủ 18 tuổi trở lên đến 35 tuổi. Nếu chưa đủ 18 và trên 35 tuổi thì không đủ điều kiện đi XKLĐ Nhật Bản. Tuy nhiên trên thực tế, các công ty Nhật Bản thường ưu tiên các ứng viên có độ tuổi từ 19 đến 30 tuổi.


Lao động may mặc tại Nhật Bản

Điều kiện ngoại hình 


Tùy từng đơn hàng mà sẽ có các điều kiện khác nhau. Nhưng người xuất khẩu lao động Nhật Bản phải đạt được điều kiện cơ bản: 


  • Nam: cao 1,60m trở lên, nặng trên 50 kg.
  • Nữ: cao 1,50m trở lên, nặng 45 kg trở lên.

Điều kiện về bằng cấp

Hầu hết, các đối tượng tham gia phải tốt nghiệp cấp 3 trở lên. Tuy nhiên, cũng có những đơn hàng chỉ cần tốt nghiệp cấp 2 thì cũng có thể tham gia chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đặc biệt với công việc như kỹ sư cần có trình độ chuyên môn cao để làm việc tại xí nghiệp Nhật Bản. Và đương nhiên mức lương của họ cũng sẽ cao hơn.

Điều kiện về sức khỏe 


Nhật Bản là một thị trường khó tính và khắt khe trong khâu tuyển chọn lao động. Vì vậy, người tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe.


Lao động may mặc tại Nhật Bản

Người Nhật luôn quan tâm tới tình trạng sức khỏe của từng lao động và đề cao vấn đề an toàn lao động. Chính vì vậy nếu bạn mắc bất kỳ bệnh nào trong 13 nhóm bệnh theo quy định thì không đủ điều kiện đi Nhật làm việc.

Công ty Cổ phần Nhân lực TTC Việt Nam là đơn vị được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp giấy phép cung ứng lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Do đó, người lao động hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và sự uy tín của công ty.

Hãy đến với Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản TTC Việt Nam, các bạn sẽ tìm được những đơn hàng đi Nhật thu nhập cao, môi trường làm việc tốt và sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi!

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CP NHÂN LỰC TTC VIỆT NAM
Địa chỉ: Trung tâm thương mại Interserco – Số 2, Đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng tư vấn & tiếp nhận hồ sơ
Đại chỉ: Tòa nhà MD Complex Tower, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0962 344 233 – 0974 507 800
Email: lienhe@vieclamjapan.net

0 comments:

About-Liên Hệ
Copyright © 2013 Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản / Việc Làm Tại Nhật Bản. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top